หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เซ็งกับเจ้าหน้าที่แชท Samsung
กระทู้คำถาม
Samsung
เบื่อเจ้าหน้าที่แชทของ Samsung เวลาลูกค้าถามปัญหาการใช้งานเครื่องโทรศัพท์ เจ้าหน้าที่กลับตอบไม่ได้สักคน คัดคนเข้าทำงานบ้างก็ดีนะ ถามอย่างตอบอย่าง แทบทุกคนที่เจอเหมือนคำถามไหนไม่ตรงสคลิปตอบไม่ได้สรุปต้องแจ้งขอรีโมทเท่านั้นถึงจะแก้และตอบได้ พัฒนาบุคลากรสักทีเหอะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รีวิวทรูมูฟ เบื่อทรูมูฟมาก
การเติมเงินมีปัญหา สอบถามมะลิในแอพก็ไม่มีหัวข้อที่ต้องการ พอพิมพ์ถามหัวข้อแยกไปก็ตอบมาแต่อะไรเดิมๆ ขอแชทคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ จะร้องเรียนก็ไม่ได้ โทรไปหา 1242 / 3 รอบ รอบแรก 50 นาที รอบสอง 20 นาที
สมาชิกหมายเลข 9089800
เราควรดำเนินการอย่างไรกับ Samsung กรณี Note 7 ที่ส่งมอบล่าช้าครับ
ตามหัวข้อครับ เนื่องจาก เลยกำหนดส่งมอบมาเป็นเวลานานแล้ว อีกทั้ง Samsung Thailand เองก็ไม่ได้แจ้งความคืบหน้าในการดำเนินการแต่อย่างใด ปล่อยให้ลูกค้าต้องหาข้อมูลด้วยตัวเองมาตลอด ต่างจาก Samsung Thailand
naigigg
GOMO by AIS แชทห่วยมาก แจ้งแชทไปชั่วโมงกว่าละ ยังไม่มีแม้แต่สัญญาณของสิ่งมีชีวิตตอบกลับคืนมา
ถ้าพวกคุณไม่มีความจริงใจในการช่วยเหลือลูกค้า ก็ควรยุบๆไปเถอะ หลังไมค์ AIS ก็อย่างแย่ ตอบโยนทิ้งอย่างเดียว จะอ้างว่าเป็น GOMO แต่ สัญญาณมันก็ของ AIS ที่แจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณเน็ตห่วย สปีด อัพโหลดตกเข้าไ
sCutiz
ค่าเช่าเสาทรู เลยกำหนดจ่ายค่าเช่ามา6เดือนแล้ว
ตามหัวข้อเลยค่ะ ค่าเสาสัญญาณทรู ไม่จ่ายค่าเช่าเลยกำหนดจ่ายมา6เดือนแล้วตามเรื่องกับเจ้าหน้าที่ ไม่มีอะไรคืบหน้า เบื่อมาก ติดต่อยากลำบากมาก มีเบอร์ให้โทรแต่ไม่รับสาย ในเอกสารมีกำหนดไว้หากผิดสัญญาไม่ชำระ
สมาชิกหมายเลข 2041702
TRUEMOVE-H หักเงินอีกแล้ว น่าเบื่อสุดๆ
จากกระทู้นี้ https://pantip.com/topic/43282521 ตอนนี้กลับมาเป็นอีกแล้ว คือเบื่อมาก หักจนเงินหมด โทร 1242 ก็ไม่เคยจะมีคนรับ ติดต่อผ่านแชทก็มีแต่บอท ติดต่อผ่าน Line ก็ไม่ตอบเคส คือคิดว่าองค์กรจะพัฒ
สมาชิกหมายเลข 2520795
บริษัททรู ใช้เวลาในการสำรวจและทำแผนพัฒนาฯ นานเป็นปี แต่ยังไม่มีผลใดเลย
ผมในนามลูกค้าของทรู ได้ติดต่อประสานแจ้งไปทาง 1242 เพื่อให้มีการแก้ไขปัญหาเรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่มันไม่ดี ซึ่งได้แจ้งประสานไปใช้เวลานานกว่า 1 ปีก็ยังคงได้รับ SMS แจ้งมาว่าจะมีการส่งเจ้าหน้าที่มาสำ
สมาชิกหมายเลข 1160547
Lazada ไม่โอนเงินคืนให้
เรื่องมีอยู่ว่า : เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2568 เราได้สั่งของผ่าน app lazada เป็นจำนวนเงิน 31,700 บาท โดยเลือกวิธีการชำระเงินผ่าน lazada wallet โดยคิดว่าการชำระเงินผ่านช่องทางนี้น่าจะเป็นอะไรที่ปลอดภัยท
สมาชิกหมายเลข 8255420
มีใครบ้าง ในชีวิตจริงแทบไม่มีเพื่อนเลย🙂
ตามที่เราตั้งชื่อเลย……. เราใช้ชีวิตมาบนโลกนี้ ปีนี้ก็27 ละ เราเป็นคนพูดเก่งมากตอนเด็กๆ พอโตมาก็ค่อยๆพูดน้อยลงเรื่อยๆๆ เพื่อนก็มีบ้างสมัยเด็กและสมัยเรียน แต่ตอนนี้เรารู้สึกว่าเราแทบไม่มีเ
สมาชิกหมายเลข 7611798
ทำไม AIS ถึงไม่สามารถเปลี่ยนแพ็คเกจที่ราคาต่ำกว่าแพ็คเกจปัจจุบันได้
แพ็คเกจ AIS ที่มาพร้อมตอนซื้อเครื่องจะครบวันที่ 7 เดือนหน้า จะเปลี่ยนเป็นแพ็คที่ราคาถูกกว่าเพราะส่วนใหญ่ใช้แต่ Wifi ที่บ้านโทรก็แทบไม่ได้โทรจะเปลี่ยนเองใน App ก็มีแต่แพ็คที่ราคาสูงกว่า ถามพนักงานสาขาฯ
แมวน้ำกล้ามโต
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เซ็งกับเจ้าหน้าที่แชท Samsung